Chi bộ Công báo - Nhà khách kết nạp đảng viên mới
16/10/2023
Chiều 13/10, tại phòng truyền thống Văn phòng UBND tỉnh, Chi bộ Công báo - Nhà khách tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Hoàng Văn Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Văn phòng UBND tỉnh, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Lường Thị Hương Dịu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Công báo - Nhà khách.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng Bí thư Chi bộ Công báo - Nhà khách Trần Thị Bích Huệ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên, chúc mừng đồng chí Lường Thị Hương Dịu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công báo - Nhà khách

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên Chi bộ và các đại biểu, đồng chí Lường Thị Hương Dịu tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Lường Thị Hương Dịu, Bí thư Chi bộ Trần Thị Bích Huệ nhấn mạnh, trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Bí thư Chi bộ Công báo - Nhà khách đề nghị đồng chí Lường Thị Hương Dịu luôn phải ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người Đảng viên. Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Lường Thị Hương Dịu phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Hoàng Văn Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đề nghị đồng chí Lường Thị Hương Dịu tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, nắm vững các Nghị quyết của Đảng, tổ chức triển khai nghiêm túc, có kết quả các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Văn phòng ngày càng vững mạnh./.

Tác giả: Thu Cúc