Chi đoàn Văn phòng tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
28/09/2023
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, trong 2 ngày 27, 28/9, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu học và THCS Dương Quang (thành phố Bắc Kạn) và Điểm trường Vằng Dọc, Bản Pèo, Khuổi Đẩy, xã Bình Trung (huyện Chợ Đồn).
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Báo Pháp ljuật Việt Nam tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Dương Quang

Đoàn đã đến thăm và trao 10 chiếc xe đạp, 10 phần quà bao gồm vở, đồ dùng học tập cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng 5 ấm đun nước siêu tốc, với tổng trị giá 15 triệu đồng và nhiều phần quà kẹo, bánh cho Trường Tiểu học và THCS Dương Quang.

Tặng quà cho thiếu nhi tại điểm trường của xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn

Đến thăm các em thiếu nhi tại Điểm trường Vằng Dọc, Bản Pèo, Khuổi Đẩy, xã Bình Trung, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em học sinh, động viên các em cố gắng học tập tốt và trao tặng rất nhiều phần quà như áo, vở, bánh kẹo… cho các em vui Tết Trung thu.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thế hệ thanh niên đối với các em thiếu niên, nhi đồng, góp phần chăm lo cho các em đón Tết Trung thu vui tươi và tràn đầy yêu thương./.

Tác giả: Thu Trang