Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
03/10/2023
Tối 29/9 (tức rằm tháng Tám), Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

Tới chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình; lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động  trong cơ quan.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng hào hứng với các trò chơi tại đêm hội

Trong không khí vui tươi của Tết Trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham gia những tiết mục, trò chơi hấp dẫn, được xem múa lân, phá cỗ và đón nhận những món quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức chương trình.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình chung vui và trao thưởng cho các em thiếu nhi
đạt danh hiệu học sinh giỏi, năm học 2022 - 2023

Nhân dịp này, Ban Khuyến học Văn phòng UBND tỉnh đã trao hơn 60 phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023, tổng trị giá các phần quà là trên 11 triệu đồng.

Chương trình góp phần tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, thiết thực và bổ ích cho thiếu nhi; qua đây cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, tạo động lực cho các cháu thiếu niên, nhi đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong năm học mới./.

Tác giả: Ngọc Tú