Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân năm 2022
09/12/2022
Ngày 8/12, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vũ Đức Chính và các Phó Chánh Văn phòng Trần Đình Thất, Phạm Lê Nguyên, Hoàng Văn Minh chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá tập thể lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và từng cá nhân các đồng chí lãnh đạo Văn phòng năm 2022; tập trung phân tích, làm rõ những ưu, khuyết điểm cũng như hạn chế tồn tại và phương hướng, biện pháp khắc phục trong năm 2023.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tiếp đó, lần lượt lãnh đạo 10 phòng, ban, đơn vị trực thuộc Văn phòng đã báo cáo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý.

Với tinh thần thắng thắn, trách nhiệm, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng đã đóng góp ý kiến để các cá nhân thấy rõ hơn về ưu điểm cũng như hạn chế, thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất với kết quả phân loại, đánh giá năm 2022, tập thể Văn phòng UBND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ; 53 công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ và 13 công chức, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Tác giả: Bích Huệ