Văn phòng UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
25/07/2022
Ngày 23/7, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình chính sách là thân nhân cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Buổi sáng, đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh do Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hoàng Văn Minh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Ông Đinh Hữu Hoan - Thương binh ở xã Vân Tùng, huyện Ngân Sơn; ông Dương Văn Kiểm - Thương binh ở xã Khang Ninh, huyện Ba Bể và ông Tô Văn Phùng - Người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Quân Hà, huyện Bạch Thông.

Đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Dương Văn Kiểm - Thương binh
ở xã Khang Ninh, huyện Ba Bể

Buổi chiều, tại thành phố Bắc Kạn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Trần Đình Thất cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình: Ông Triệu Văn Tiến - Thương binh thôn Nà Ỏi, xã Dương Quang; ông Hoàng Thụ - Người bị nhiễm chất độc hóa học, tổ 10B và ông Đàm Hiệp Hưng - Người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học, tổ 4, phường Đức Xuân.

Đoàn công tác Văn phòng UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Hoàng Thụ - Người bị nhiễm chất độc
hóa học, tổ 10B, phường Đức Xuân

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng các thành viên đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh của những người có công đối với nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả: