Văn phòng UBND tỉnh hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2024
04/09/2024
Hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng tích cực tham gia.

Cuộc thi mở hệ thống thi trực tuyến bắt đầu từ ngày 26/8/2024 đến hết ngày 26/9/2024 tại địa chỉ https://thicds.backan.gov.vn. Cùng với toàn tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng tham gia thi trả lời 60 câu hỏi có nội dung tìm hiểu về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản của bộ, ngành Trung ương và của tỉnh về chuyển đổi số; kết quả chuyển đổi số của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; cách thức khai thác, sử dụng các ứng dụng số thuộc hệ thống chính quyền số, kinh tế số, xã hội số phù hợp người dân, doanh nghiệp hiện nay và một số kiến thức cơ bản về đảm bảo an toàn thông tin mạng…

Hiện nay, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng đang tích cực tham gia cuộc thi, phấn đấu hết thời gian thi sẽ đạt 100% số lượng. Thông qua Cuộc thi về chuyển đổi số giúp nâng cao kiến thức của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng về chuyển đổi số; đây cũng là hình thức sáng tạo để chuyển đổi số tiếp cận dễ dàng, gần gũi với các hoạt động thực tiễn trong công tác tham mưu, tổng hợp của Văn phòng./.

Tác giả: Hương Lan